9+ thực phẩm nên ăn trước khi thực hiện 'chuyện ấy'

Quan hệ tình dục là bài tập thể chất rất tốt, giúp mang lại sự mãn nguyện và hạnh phúc. Tuy nhiên, để thỏa mãn đầy đủ trong cuộc vui thì cần có một chế độ ăn uống hợp lý.

Bài viết này sẽ bật mí cho các chàng trai 9+ thực phẩm nên ăn trước khi thực hiện chuyện ấy để cuộc vui thêm thăng hoa cùng bạn tình nhé.

Tăng ham muốn tình dục với chuối và các món ăn chứa quế

Chuối là một trong những loại thực phẩm tuyệt vời giúp tăng ham muốn tình dục. Bên cạnh đó, bạn có thể thưởng thức các món tráng miệng chứa nhiều quế hoặc uống cốc trà quế để tăng thêm sự cảm giác tuyệt vời cho cuộc yêu.

Tăng ham muốn tình dục với chuối và các món ăn chứa quế

Thực phẩm hỗ trợ chống xuất tinh sớm

Cùng Mag For Women khám phá những thực phẩm hỗ trợ cho quan hệ tình dục như: hạnh nhân, trái cây chứa vitamin C, hạt dẻ, socola đen,.. Ngoài việc kéo dài thời gian yêu, chúng còn giúp tăng tính gợi cảm của cơ thể.

1. Socola

Socola là một lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức trước và trong khi quan hệ tình dục. Nó chứa phenyl ethylamine giúp cho bạn cảm thấy phấn khích. 

Ngoài ra, việc để socola tan trong miệng và chung liếm nó sẽ mang lại cảm giác tuyệt vời cho cả hai người. Socola có chứa phenyl ethylamine giúp kích thích cảm xúc tích cực.

socola

2. Gừng

Gừng đã lâu được biết đến như một chất kích thích tình dục, mặc dù không hấp dẫn như chocolate. Nó rất nổi tiếng với tác dụng kích dục và dễ dàng hòa quyện vào cơ thể của đối tác.

gừng

3. Cây quế và ớt

Việc sử dụng cây quế và ớt có thể giúp tăng cường ham muốn tình dục. Bạn có thể thưởng thức một món tráng miệng chứa nhiều quế hoặc một cốc trà quế trước khi làm tình, và một món ăn đậm vị ớt để tăng cường sự đam mê trong cuộc yêu.

Cây quế và ớt

4. Hàu và các sản phẩm biển khác

Hàu cùng với các loại hải sản khác chứa NMDA (N-metyl-D-aspartat) và axit D-aspartic giúp kích thích sản sinh testosterone estrogen trong cơ thể. Ăn hải sản nướng có thể là một sự lựa chọn tốt trước khi giao hợp. Hàu có công dụng kích thích sản sinh testosterone estrogen trong cơ thể.

Hàu và các sản phẩm biển khác

>>> Sử dụng sản phẩm xịt chống xuất tinh sớm để cuộc yêu thêm trọn vẹn, có thêm cảm giác mới

5. Hạt hạnh nhân

Hạt hạnh nhân được cho là một liệu pháp giúp tăng cường ham muốn ở cả nam và nữ. Chúng là một phần quan trọng của chế độ ăn uống. Kết hợp hạt hạnh nhân, mật ong và sữa có thể giúp tăng sinh lực và kích thích cuộc sống tình dục.

Hạt hạnh nhân

6. Mật ong

Thêm mật ong vào đồ ăn hoặc sử dụng nó như là thực phẩm tuyệt vời để sử dụng trước hoặc trong quá trình quan hệ tình dục.

Mật ong

7. Chuối

Nhiều tài liệu cho biết chuối rất cần thiết trong quá trình chăn gối và không có gì ngạc nhiên khi chuối thực sự là thực phẩm tuyệt vời để kích thích ham muốn. Chuối nướng cả vỏ được cho là có đặc tính kích thích tình dục và tăng niềm vui khi quan hệ tình dục.

Chuối

>>> Tham khảo thêm: Thực phẩm chữa xuất tinh sớm hiệu quả

8. Sushi

Ở Nhật Bản, người ta có nghệ thuật sushi khỏa thân (nyotaimori), trong đó họ ăn sushi và ngắm phụ nữ trần trụi. Bạn có thể tái hiện điều này ngay tại nhà hoặc ăn sushi trước khi quan hệ để tăng cường sinh lực cho cuộc vui.

Sushi

9. Trái Bơ

Trái bơ chứa chất chống oxy hóa và vitamin giúp tăng sản xuất hormone giới tính. Các vị thần của người Aztec đã gọi nó là "cây tinh hoàn".

Sushi

>>> Xem thêm nhiều kiến thức hữu ích về chuyện ấy tại: Japans

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hình ảnh gái xinh vú to hở ngực ti hồng vú siêu khủng cực kích thích

Kĩ năng tán gái nâng cao: 10 bí quyết giúp bạn thành công trong tình yêu

Tán gái cực chất: Bí quyết và kỹ năng để thu hút phái đẹp